สื่อดังออกมา แฉ “กาตาร์” จ้าง “เอกวาดอร์” แพ้ประเดิมบอลโลก

สื่อดังของประเทศสเปน อย่าง “มาร์ก้า” ได้ออกมาเผยว่า ทางเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 อย่าง กาตาร์ จัดมีการแอบจ่ายเงินสินบนให้กับ 8 นักเตะของ เอกวาดอร์ เพื่อทำให้แพ้เจ้าภาพตั้งแต่ในตอนนัดเปิดสนามของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ทั้งนี้โดนวิจารณ์อย่างหนัก เพราะตั้งแต่การที่ทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ “ฟีฟ่า” ได้ตัดสินใจเลือกประเทศ กาตาร์ เป็นเจ้าภาพนั้น ท่ามกลางความที่ไม่เห็นด้วยของทางหลายๆชาติ และมีการออกมาแฉว่าศึก “เวิลด์คัพ” ในครั้งนี้ มีการแอบซื้อเสียงชาติของสมาชิกในการโหวตครั้งนี้

 

ล่าสุด ในการแข่งขันนัดเปิดสนามที่กำลังจะเริ่มขึ้นของในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน นี้นั้น โดยทาง กาตาร์ ที่เจ้าภาพของงานในครั้งนี้นั้นจะลงสนามพบกับ เอกวาดอร์ ตอนเวลา 23.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย และอย่างไรก็ตาม อัมจาด ทาฮา ผู้สื่อข่าวชาวบาห์เรนได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ของตอนเอง ระบุว่า มีนักฟุตบอลของทางทีมชาติเอกวาดอร์ทั้ง 8 คนได้รับสินบน เพื่อทำให้แพ้ทีมชาติอย่าง กาตาร์ 0-1 ในนัดเปิดสนาม

“นักเตะเอกวาดอร์ 8 คน ได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 260 ล้านบาท) เพื่อให้ทีมแพ้ต่อ กาตาร์ ในนัดเปิดสนาม ด้วยสกอร์ 1-0 โดยจะมีการยิงประตูในครึ่งเวลาหลัง”

 

“เรื่องนี้ตนได้รับการยืนยันจากชาวกาตาร์ 5 คน และแหล่งข่าววงในภายในกาตาร์ ได้แต่หวังว่าข่าวนี้จะเป็นเรื่องโกหก เพราะมันจะส่งผลต่อเกมฟุตบอลอย่างมหาศาล และเราต้องต่อต้านการทุจริตของฟีฟ่า”

 

บริษัท Fazx789 เว็บไซต์พนันบอลออนไลน์ อันดับ 1 ที่กำลังมาแรงในปี 2022 ซึ่งมีคอบอลที่สนใจการแทงบอลมากที่สุด ด้วยเพราะว่าทางเว็บไซต์ มีอัตตราการจ่ายมากกว่าเว็บอื่นๆ โดยสามารถฝาก – ถอน ได้ไม่อั้นถอนเท่าไหร่ก็ได้ สมัครสมาชิกกับเราได้แล้ววันนี้ที่หน้าเว็บไซต์ สมัครง่าย ไม่มีค่าสมัคร