ขอได้เป็น แชมป์โลก ! เปดรี้ ลั่นพร้อมโกนผมบนหัวแลกโทรฟี่ใบโต

เปดรี้ นักเตะตำแหน่งกองกลางทีมชาติ สเปน ของทางสโมสร บาร์เซโลน่า ได้กล่าวลั่นวาจาอย่างชัดเจนว่าหากทีม กระทิงดุ สามารถประสบความสำเร็จได้เป็น แชมป์โลก 2022 เขาก็พร้อมจะโกนผมบนศีรษะทิ้งทันที

เปดรี้ ขุนพลวัย 19 ปีที่ได้มีชื่อติดทีมชาติได้ฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก ที่ประเทศ กาตาร์ ด้วยหลังจากเจ้าตัวนั้นได้ผ่านการลงเล่นให้กับทางแผ่นดินเกิดมาแล้วถึง 14 นัด

 

เท่าที่ผ่านมานั้นทาง อดีตขุนพลทีมฟุตบอล ลาส ปัลมาส ได้แชมป์ของถิ่น คัมป์นู ไปแล้วหนึ่งรายการซึ่งนั่นก็คือ โกปา เดล เรย์ แต่ทว่าในล่าสุดนั้นเจ้าตัวได้หวังสูงที่จะซิงแชมป์โลกมาให้ได้หลังจากทางทีม กระทิงดุ ได้ประสบความสำเร็จมาจากในรายการนี้มาแล้วหนึ่งสมัย โดยเขาได้ไปป่าวประกาศว่าเขาพร้อมที่จะโกนศีรษะทิ้งเพื่อแลกกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้

 

“หากเราชนะ ผมจะให้ช่างโกนหัวของผม หรือทำอะไรก็ได้ เรามีทีมพลังหนุ่มที่กระหายในชัยชนะ มันสะท้อนให้เห็นจากทุกเกมที่เราลงสนาม” เปดรี้ ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า เมื่อ 14 พ.ย.

 

สำหรับในศึก เวิลด์คัพ นี้ทางทีมชาติ สเปน ถูกจับสลากให้ได้อยู่ในกลุ่ม E โดยทางทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็จะลงเตะในนัดแรกและได้ฟาดแข้งกับ คอสตาริก้า ก่อนได้ดวลกับทีมชาติ เยอรมัน และทีมชาติ ญี่ปุ่น ตามลำดับ

 

หากเหล่าคอบอลท่านใดกำลังมองหาเว็บแทงบอลออนไลน์ อยู่นั้น เราขอแนะนำ Fazx789 เว็บเดิมพันออนไลน์ เปิดให้บริการเดิมพันกีฬา ทุกรูปแบบรวมไปจนถึง ฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้ สามารถแทงได้ไม่อั้น ไม่มีการจำกัดใดๆ สามารถแทงได้ตลอดเวลา พร้อมทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำและคอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง