“บิ๊กป้อม” บอก “ไม่รู้” คนไทยจะได้ดูการ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 หรือไม่

“บิ๊กป้อม” ผู้ดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ได้บอกแก่สื่อมวลชลว่า “ไม่รู้” สำหรับเรื่องที่คนไทยจะได้ดูการ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 หรือไม่ ด้วยเหตุนี้ต้องให้ทางสมาคม การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นคนที่ติดต่อทาง “FIFA” เขาไม่ลดราคาในการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดให้

 

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ ทำเนียบรัฐบาล โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ในการประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. ว่าวันนี้จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ที่จัดขึ้นในประเทศประเทศกาตาร์ ที่กำลังจะถึงนี้ มีความชัดเจนออกมาแล้วหรือยัง ทางด้าน พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวว่า “ยัง” ต้องให้ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. นั้นเป็นผู้ติดต่อกับทาง FIFA เขาไม่ลดราคาค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดให้ และเมื่อมีสมาชิกถามว่า คนไทยจะดูการ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่รู้”

 

เว็บไซต์ Fazx789 เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ ที่เปิดให้คอบอลที่ต้องการพนันบอล ฟุตบอลโลก 2022 ได้เดิมพันกับทีมที่สนใจ ให้ราคาดีที่สุด และเปิดการแทงแบบไม่อั้น สมัครสมาชิกฟรี พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ จากทางเราได้ทุกวัน เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทีมงานมืออาชีพ