ดีลอาจล่ม! คอบอลชาวไทยอาจไม่ได้ชม บอลโลก 2022 หลังฟีฟ่าลดราคาเพียงเล็กน้อย

การเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด บอลโลก 2022 ส่อดีลล่มและไม่เป็นไปตามที่ไทยคาดหวังไว้ หลังเอเยนต์ฟีฟ่าได้ตอบกลับมาแล้วว่า ยอมลดราคาลงเพียงเล็กน้อยจากเดิมจำนวนเงิน 1,600 ล้านบาท ได้ลดราคาเพียงน้อยนิดแค่เท่านั้น ซึ่งยังห่างจากราคาจ่ายที่ทางไทยสามารถจ่ายได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้หากช่วงโค้งสุดท้าย ทางเอเย่นต์ฟีฟ่าไม่ลดราคาดีลลงมาอีก ไทยอาจไม่สามารถที่จะดีลซื้อลิขสิทธิ์ บอลโลก 2022 ซึ่งจะมีขึ้นที่กาตาร์ ที่กำลังจะมาถึงเพียงไม่กี่วันนี้

 

ความคืบหน้าของการยื่นเรื่องในการดำเนินการซื้อลิขสิทธิ์ บอลโลก 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 20 พ.ย. – 18 ธ.ค. 65 ที่กำลังจะถึงในไม่กี่วันี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พ.ย.65 มีข่าวแจ้งเข้ามาว่า ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่า กกท. แห่งประเทศไทย ได้รับแจ้งจาก เอเย่นต์ตัวแทนการถ่ายทอดสด ซึ่งเป็นตัวแทนขายลิขสิทธิ์ บอลโลก 2022 ของทางฟีฟ่า ว่าสามารถลดราคาค่าลิขสิทธิ์จาก 42 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 1,600 ล้านบาท สามารถลดได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทำให้ยอดเงินค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด บอลโลก 2022 ครั้งนี้ยังเป็นจำนวนเงินที่่สูงมากอยู่ และมากกว่าที่ทางสมาคม กกท. มีอยู่ในเวลานี้ ประมาณ 1,100 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ทาง กกท. ได้ตอบกลับไปทางเอเย่นต์ของทางฟีฟ่าเรียบร้อยว่า หากไม่สามารถที่จะลดให้ได้มากกว่านี้ จะไม่สามารถดีลซื้อค่าลิขสิทธิ์ได้ จากนี้ต้องรอดูท่าทีของทางเอเย่นต์ของฟีฟ่าต่อไปว่า จะตอบมาอีกครั้งว่าอย่างไร

 

Fazx789 ผู้ให้บริการเว็บเดิมพันออนไลน์ ได้เปิดให้คอบอลทุกท่านที่สนใจเดิมพันกับทางเรา สามารถแทงบอลออนไลน์ กับทาง บอลโลก 2022 ได้แล้ววันนี้ภายในเว็บไซต์ของเรา ทางเรามีอัตตราการจ่ายที่มากที่สุด ให้ราคาน้ำดีที่สุด พร้อมรอร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับฟุตบอลโลก กับเราที่ไลน์แอด @fazx9 ได้เร็วๆนี้