ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ยังนิ่ง ‘ก้องศักด’ บอกไม่เกิน3วันรู้เรื่อง

ความเคลื่อนไหวของการเจรจาขอซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศกาตาร์ ในส่วนของประเทศไทย ที่ยังไม่มีความคืบหน้าสักเท่าไหร่ แม้เหลืออีกเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ก็จะเริ่มแข่งขันกันแล้วโดยการแข่งขันนัดแรกนั้นจะเริ่ม 20 พ.ย.นี้ ก่อนหน้านี้ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าได้ทำการยื่นเรื่องต่อรองกับทางฟีฟ่าอีกครั้งแล้ว และได้หนังสือตอบกลับมาจากบริษัทเอเย่นต์ผู้ที่ดูแลเรื่องของการดีลซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ในหนังสือได้ระบุว่าทางฟีฟ่าจะทำการลดราคาค่าลิขสิทธิ์จากราคา 42 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท ลดราคาจากเดิมได้เล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งช่วงเวลานี้นั้นจำนวนเงินที่ทางไทยรวบรวมมาจากทั้งของ กสทช. และภาคเอกชน ก็ยังไม่เพียงพอสำหรับการซื้อลิขสิทธิ์

 

รายงานล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กกท. ได้มีการเชิญตัวแทนของสถานีโทรทัศน์ต่างๆเข้ามาประชุม เพื่อทำการหารือ และรับฟังเงื่อนไขต่างๆสำหรับการบริหารจัดการในส่วนสิทธิประโยชน์ของการสนับสนุนการถ่ายทอดสด ตามเงื่อนไขต่างๆที่ได้ตกลงไว้กับทางฟีฟ่า เผื่อว่าจะซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ได้ก่อนวันทำการแข่งขัน ซึ่งก็คือวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

 

เว็บไซต์ Fazx789 เว็บไซต์ให้บริการเดิมพัน กีฬา ทุกรูปแบบและตอนนี้ทางเว็บไซต์ได้มีการเปิดให้ เดิมพันฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้ หากท่านสนใจสามารถสมัครสมาชิกกับทางเราได้ง่ายๆ ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา หรือหากว่าท่านต้องการติดต่อสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้จากทางไลน์แอด @fazx9