ไม่ใช่ “โรลส์-รอยซ์” อย่างที่บอก เผยแล้ว!!! “ทีมซาอุฯ” ชนะ “ฟ้าขาว” แล้วนักเตะได้อะไร

จากชัยชนะของ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย เหนือ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนติน่า ด้วย 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ของรอบแรก ที่ได้สร้างปรากฎการณ์สุดช็อคโลก จนได้มีข่าวลือออกมาว่า มีการส่งมอบรถยนต์หรูยี่ห้อ “โรลส์-รอยซ์” ให้กับทางผู้เล่นในทุกคน ก่อนที่จะมีการออกมายืนยันว่ารายงานดังกล่าวนั้นเป็นเพียงแค่เรื่องไม่จริง

 

อย่างไรก็ตามนั้นล่าสุดทาง ยัสเซอร์ อัล มิเซฮาล ที่เป็นประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ออกมาเผยแก่ในการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อของสเปนว่า แท้จริงแล้วนั้นทางด้านของนักเตะเหล่านี้ที่นอกจากจะยังได้รับ “โบนัส” ในตามที่สมควรแล้วนั้น พวกเขาเองก็ยังได้รับในส่วนของความภาคภูมิใจแก่การทำหน้าที่สำหรับผู้เล่นของทีมชาตินั่นเอง

 

“พวกเขานั้นสามารถเล่นเพื่อความภาคภูมิใจในส่วนของการเป็นตัวแทนของจากประเทศของตน”

 

“พวกเขานั้นมีเกียรติแล้เป็นความโชคดีที่ได้เป็นตัวแทนของทางทีมชาติของในแมตช์ประวัติศาสตร์ (กับทีมชาติอาร์เจนติน่า) ข่าวลือเกี่ยวกับเรื่อง โรลส์-รอยซ์ นั้นไม่ได้เป็นความจริง แต่ก็แน่นอนว่าพวกเขานั้นได้รับโบนัส”

 

“แต่มันก็เป็นเพียงแค่โบนัสธรรมดา เป็นปกติมากสำหรับในส่วนของเรื่องนี้ พวกเขานั้นไม่ได้เล่นเพื่อที่จะต้องการโบนัส พวกเขานั้นเล่นเพื่อประเทศของพวกเขาเอง เพื่อที่จะสร้างประวัติศาสตร์แก่ของตัวเองนั้น หลายคนเองก็มีชื่อเสียงที่หลังจากได้เอาชนะจากทีมชาติอาร์เจนติน่า” ยัสเซอร์ อัล มิเซฮาล เปิดเผยอย่างมั่นใจ