เปิดเผยรายชื่อนักเตะ “แซมบ้า”ทั้ง 26 แข้งจาก ทีมชาติ บราซิล ศึกฟุตบอลโลก 2022

ล่าสุดเผยออกมาแล้ว รายชื่อทีมชาติ บราซิล ทั้ง 26 แข้ง ที่กำลังจะเข้าชิง ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศที่กาตาร์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยมี ติเต้ เป็น กุนซือ หัวหน้าทีมในการลงสนามแข่ง และทั้งนี้มีนักแข่งชื่อดังอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ จากทีมฟุตบอล ลิเวอร์พูล ลงแข่งเป็นผู้รักษาประตู ติอาโก้ ซิลวา จาก เชลซี ในตำแหน่งกองหลัง และนักเตะจากทีงดังอีกมากมายในการลงสนามศึกฟุตบอลโลกในครั้งนี้อีกด้วย

 

รายชื่อทั้ง 26 แข้งจากทีมชาติ บราซิล

  • ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล) / เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี) / เวแวร์ตอน (พัลเมรัส)
  • กองหลัง : ดานีโล่ (ยูเวนตุส) / ดานี อัลเวส (พูมาส) / อเล็กซ์ ซานโดร (ยูเวนตุส) / อเล็กซ์ เตลลิส (เซบีย่า) / ติอาโก้ ซิลวา (เชลซี) / มาร์กินญอส (เปแอสเช) / เอแดร์ มิลิเตา (เรอัล มาดริด) / เบรแมร์ (ยูเวนตุส)
  • กองกลาง : คาเซมิโร่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) / ฟาบินโญ่ (ลิเวอร์พูล) / บรูโน่ กิมาไรส์ (นิวคาสเซิล) / เฟร็ด (แมนฯ ยูไนเต็ด) / ลูคัส ปาเกต้า (เวสต์แฮม ) / เอแวร์ตอน ริเบยโร่ (ฟลาเมงโก้)
  • กองหน้า : เนย์มาร์ (เปแอสเช) / วินิซิอุส จูเนียร์ (เรอัล มาดริด) / กาเบรียล เชซุส (อาร์เซนอล) / แอนโทนี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) / ราฟินญ่า (บาร์เซโลน่า) / ริชาร์ลิซอน (สเปอร์ส) / กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (อาร์เซนอล) / โรดรีโก้ (เรอัล มาดริด) / เปโดร (ฟลาเมงโก้)
  • กุนซือ : ติเต้

 

ทั้งนี้ทีมชาติ บราซิล ได้จัดอยู่ในกลุ่ม กลุ่ม G ซึ่งมีประเทศ เซอร์เบีย , สวิตเซอร์แลนด์ และ แคเมอรูน ในในกลุ่ม นัดแรก บราซิล ซึ่งจะพบกับ เซอร์เบีย ในวันที่ 25 พ.ย. นี้ ตามเวลาประเทศไทย

 

เว็บไซต์ Fazx789 ผู้ให้บริการพนันบอล ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ได้เปิดให้บริการพนัน ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย บริการรวดเร็ว แสดงผลแบบเรียลไทม์ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดโอกาสในการทำเงินจากการ พนันบอล อย่างแน่นอน สมัครสมาชิกได้ที่หน้าเว็บไซต์ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร