งานเข้าแล้ว ‘ฟีฟ่า’ สั่งสอบ ‘เซเนกัล’ ทำผิดกฎศึกบอลโลก2022

ฟุตบอลทีมชาติเซเนกัล ได้มีงานเข้าอย่างจังซะแล้ว เมื่อล่าสุดทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ทำการลงมือสอบสวนของในกรณีที่พวกเขานั้นมีโอกาสที่อาจจะถือว่าทำผิดกฎก่อนเกม ในฟุตบอลโลก 2022 เมื่อตอนรอบแรก ของนัดสุดท้าย ในกลุ่ม A ที่ได้ชนะทาง เอกวาดอร์ 2-1 ไปตอนเมื่อ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา และนั่นอาจจะทำให้ส่งผลต่อในเกมรอบของ 16 ทีม ที่จะได้พบกับ อังกฤษ ภายในวันอาทิตย์ที่กำลังจะถึงนี้

 

ตามกฎของทางฟีฟ่านั้น ทีมชาติทุกทีมที่ได้ลงเล่นภายในฟุตบอลโลก ของรอบสุดท้ายนั้น จะต้องทำการออกมาแถลงข่าวให้ต่อกับทางสื่อมวลชน ณ ที่เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ เมื่อช่วงก่อนลงแข่งเกม 1 วัน โดยจะต้องมีกุนซือ 1 คน และทางนักเตะภายในทีมมาด้วยอย่างน้อย 1 คน แต่ทว่าในการแถลงข่าวนั้น ของเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าทางของ อลิอู ซิสเซ เทรนเนอร์ของทางทีมชาติเซเนกัล นั้นได้ทำการเดินทางเพื่อมาแถลงข่าวให้กับต่อหน้าสื่อเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น และไม่ได้มีนักเตะภายในทีมได้เดินทางมาด้วย และได้ใช้เวลาในการตอบคำถามกับทางผู้สื่อข่าวอยู่ราวๆ 40 นาที

 

ในของกรณีดังกล่าวนั้น ก็ถือว่าได้มีการกระทำผิดกฎของทางฟีฟ่าอย่างชัดเจน และเมื่อทางฝั่งขององค์กรลูกหนังโลก ออกมายืนยันว่า จะทำการตรวจสอบในเรื่องนี้อย่างแน่นอน โดยให้การแถลงการณ์ไว้ว่า “ทางคณะกรรมการในทางด้านวินัยของฟีฟ่า นั้นได้ทำการเปิดการสอบสวนของทางสหพันธ์ฟุตบอลเซเนกัลแล้ว ในกรณีนี้ที่อาจจะทำการฝ่าฝืนกฎในส่วนทั่วไปของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์”

 

เว็บเดิมพันรูปแบบใหม่ FAZx789 บริการ เว็บบอลออนไลน์ ที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกับที่อื่น ด้วยระบบที่พัฒนามาเพื่อเหล่านักเดิมพันทุกท่าย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้ สมัครสมาชิกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น