รองผู้ว่า กกท. เรียกตัวแทนของสถานีโทรทัศน์มาหารือเกี่ยวกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก

นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ตำแหน่งฝ่ายส่งเสริมกีฬา ได้ออกมากล่าวว่า การที่ทาง กกท. ได้เชิญให้ตัวแทนต่างๆของ 21 สถานีโทรทัศน์เข้ามาหารือร่วมกันในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะชี้แจงให้แต่ละสถานีนั้นได้ทำความเข้าใจกับเรื่องที่เกี่ยวกับเงื่อนไขใน การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 หารือในส่วนข้อจำกัดของแต่ละสถานีว่าจะต้องมีขอบเขตอยู่ตรงไหน แค่ใหนอย่างไร  ทำให้ได้มีการเริ่มการเตรียมความพร้อมให้ได้มากที่สุด ก่อนที่ ฟุตบอลโลก จะเริ่มทำการแข่งขันในวันแรกวันที่ 20 พ.ย. นี้ โดยเวลานี้ กกท. กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับทางฟีฟ่า หากการเจรจาตกลงสำเร็จลุล่วงในส่วนของเรื่องลิขสิทธิ์ทาง กกท. จะให้แต่ละสถานีนั้นได้ดำเนินการการถ่ายทอดสดในทันที

 

ในส่วนของความคืบหน้าเกี่ยวกับการซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 กับทางเอเย่นต์ของฟีฟ่านั้น ทางตัวแทนของกกท. ได้ออกมาเปิดเผยเพียงแค่ว่าในตอนนี้ยังอยู่ในลำดับขั้นตอนของการดำเนินการเจรจาต่อรองอีกครั้ง ซึ่งมีระยะเวลาอีกไม่เกิน 3 วันเท่านั้น ถึงจะทราบผลที่แน่ชัดอย่างเป็นทางการ ซึ่งเหตุผลหลักสำหรับการเรียกประชุมสื่อโทรทัศน์ทั้ง 21 สถานีของในวันนี้นั้น เป็นแค่เพียงการเตรียมความพร้อมล่วงหน้าเพียงเท่านั้น ในส่วนของการเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ยังไม่สำเร็จ

 

ทางด้าน นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อฯในวันนี้ เกี่ยวกับการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก โดยแสดงความมั่นใจให้แก่คนไทยว่าจะต้องได้รับชม การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ครบทั้ง 64 แมตช์อย่างแน่นอน ซึ่งตนเองนั้นเชื่อมั่นในตัวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รวมไปถึง กกท. ว่าจะจัดการกับเรื่องดีลซื้อลิขสิทธิ์นี้ได้ทันเวลาอย่างแน่นอน

 

เว็บพนันกีฬา Fazx789 เปิดให้บริการ เดิมพันฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะถึงนี้ ให้ราคาน้ำดีที่สุด อัตตราจ่ายมากที่สุด พร้อมรับโปรโมชั่นและกิจกรรมจากทางเราอีกมากมาย สมัครได้แล้ววันนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีการเสียค่าสมัคร บริการตลอด 24 ชั่วโมง