บันเทิงสุดฮ๊อต! หลัง วิลเลี่ยมส์ ควงป็อบสตาร์เคป็อบไป พิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชื่อดัง อังกฤษ และป็อบสตาร์เคป็อบ จองกุก วง “บีทีเอส” (BTS) ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ในงาน พิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่จัดขึ้นในประเทศกาตาร์ ของวันอาทิตย์ 20 พฤศจิกายน ที่กำลังจะถึงนี้

 

นักร้องป็อบสตาร์ วัย 48 ปี ซึ่งเคยเป็นกระแสโดนวิจารณ์กันเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการได้ถูกเลือกให้ขึ้นเวทีในครั้งนี้ เพราะเขาเป็นหนึ่งในบุคคลอีกคนหนึ่งที่ได้สนับสนุนเรื่องสังคมที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBTQ+ และโดยเนื่องจากพฤติกรรมรักร่วมเพศ ถือว่าเป็นประเด็นสำคัญเกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมายในประเทศกาตาร์ และกฏหมายภายในประเทศนั้นมีสิทธิ์โดนปรับเป็นเงินหรือโทษจำคุกสูงสุด 7 ปี กันเลยทีเดียว

 

ยังมีศิลปินชื่อดังที่ได้ขึ้นไปแสดงสดบน พิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

ขณะเดียวกันก็ยังมีอีกหนึ่งในศิลปินที่กำลังจะได้ขึ้นบนเวที ณ สนามอัล บัยต์ สังเวียนที่ใช้สำหรับการเปิดการแข่งขันมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติซึ่งนั่นก็คือ จองกุก หนึ่งในนักร้องนำของทีมเคป๊อปชื่อดังอย่างวง “บีทีเอส” ซึ่งวงเคป็อบยอดฮิตในระดับโลก ที่มีเพลงดังยอดฮิตอยู่อย่างมากมายอย่างเช่น “Dynamite” และ “Butter”

 

นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังและวงชื่อดังอีกมากมายที่ได้ร่วมการแสดงสดในพิธีเปิดดเวิลด์คัพฉบับตะวันออกกลางอาทิเช่น เจ บอลวิน, แบล็ค อาย พีส์,ชากีร่า และ ดัว ลิปา ซึ่งได้มีข่าวลือออกมาว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในงานพิธีเปิดที่สำคัญในครั้งนี้

 

เว็บไซต์ Fazx789 เว็บพนันออนไลน์ บริการพนันบอล ถูกกฎหมาย เปิดให้เดิมพันไปกับ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะถึงนี้ สมัครง่ายเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน พิเศษกับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางเราได้มีกิจกรรมดีๆเตรียมพร้อมให้สำหรับเหล่าคอบอลไว้อย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆได้ที่ไลน์แอด @fazx9 ได้เลย