อดีตกุนซือหนุน เทรนท์ ในการประเดิม 11 ตัวจริงของทางทีมชาติอังกฤษ

เกล็น ฮอดเดิล อดีตผู้จัดการของทาง ทีมชาติอังกฤษ ได้ยืนยันว่า เขานั้นจะใส่ชื่อของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตำแหน่งแบ็คขวาของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกของทาง พรีเมียร์ลีก ให้เป็น 11 ตัวจริงภายใต้ระบบของการเล่นแบบกองหลัง 3 คน ตามรายงานที่ได้จาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

 

ทีมสิงโตคำราม ได้เดินทางมาถึงที่ประเทศกาตาร์ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และทางพวกเขาได้มีคิวที่จะประเดิมเกมรอบแบ่งกลุ่มของทางกลุ่ม B ในนัดแรกพบกับ ทีมชาติอิหร่าน ในช่วงเย็นของวันจันทร์

 

ฮอดเดิล ซึ่งได้เป็นตำนานแข้งของทาง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และเขาเคยได้ทำหน้าที่ในส่วนผู้จัดการทีมได้พา ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึก เวิลด์คัพ 1998 ที่ผ่านมา ณ ประเทศฝรั่งเศสมาแล้วโดยเขาได้ออกมากล่าวกับทาง เอ็คโค ว่า “ในฟุตบอลโลกครั้งนี้เขาคิดไว้แล้วว่าจะเลือกใช้งานแบ็คขวา หงส์แดง ในการที่จะเล่นเป็น 11 ตัวจริง”

 

นอกจากนั้นทาง ฮอดเดิล ก็ยังได้ทำนายไว้ว่า แชมป์โลกในครั้งนี้อาจจะตกเป็นของทาง 2 มหาอำนาจลูกหนังจากทางอเมริกาใต้อย่าง ทีมชาติบราซิล และทาง ทีมชาติอาร์เจนตินา อีกด้วย

 

เว็บไซต์ Fazx789 บริการแทงบอลออนไลน์ เปิดรับแทงฟุตบอลโลก 2022 ทุกคู่การแข่ง ให้ค่าบอลสูงที่สุด จ่ายไม่อั้น นักเดิมพันที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกกับเราและสามารถลงเดิมพันได้ไม่อั้น พร้อมระบบแสดงผลการแข่งแบบเรียลไทม์ ทำให้คุณจะไม่พลาดโอกาสในการเดิมพันแม้เพียงเสี้ยววินาที