ห่างชั้นกันอย่างหนัก! เคยรอช ชี้ ทีมชาติอิหร่าน แพ้ อังกฤษ ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก

คาร์ลอส เคยรอช นายใหญ่ของทางทีมชาติ อิหร่าน ระบุไว้ชัดแล้วว่าเกมแพ้ อังกฤษ 6-2 ภายในศึก เวิลด์คัพ ของนัดแรกในกลุ่มบีเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา เกมมันจบลงตั้งแต่ 45 นาทีแรกแล้วหลังจากที่ทีมของพวกเขานั้นถูก สิงโตคำราม ตะปบยุ่ยไปถึง 3-0

 

เคยรอช โค้ชทีมชาติ โปรตุกีส ในวัย 69 ปีซึ่งได้มีประสบการณ์ในการทำงาน พรีเมียร์ลีก มาก่อนในช่วงสมัยเป็นผู้ช่วยให้แก่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการของทีมกีฬา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับตามตรงว่าหลังจากจบช่วง 45 นาทีแรกกับทีม อังกฤษ นั้น มันชี้ให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าทีมของเขานั้นไม่มีโอกาสที่จะหาทางเอาตัวรอดจากความปราชัยนั้นมาได้เลย

 

“มุมมองของผมเรียบง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อน เกมจบตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วหลังจากเราเป็นรอง 3-0 เป้าหมายเดียวของเราในตอนนี้คือสนุกไปกับทัวร์นาเมนต์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งอย่างกล้าหาญ และพยายามเล่นเกมของเราอย่างดีที่สุด”

 

“เกมแรกบ่งชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนถึงระดับความแตกต่างของเกมฟุตบอล และนักเตะของเราไม่มีประสบการณ์เหมือนพวกเขา แต่เราจะเรียนรู้ เรามีโอกาสได้เรียนรู้อย่างมากมายจาก อังกฤษ และมันเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีในเกมกับ เวลส์ (ศุกร์ที่ 25 พ.ย.)”

 

“งานของเราคือการโค้ช ไม่ใช่การแก้ไขอดีต เราไม่อาจแก้ไขอะไรได้สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว งานของเราคือการมีอิทธิพลต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น”