“เดรก” พนันบอลโลกแม้จะเลือก “อาร์เจนตินา” ต่อเวลาไม่นับ!?

ศิลปินนักผู้เสี่ยงโชค “เดรก” ได้สูญเงินจำนวนมหาศาลจากการที่เขาเดิมพันฟุตบอลโลกในรอบสุดท้ายระหว่างทีมชาติอาร์เจนตินาและทีมชาติฝรั่งเศส โดยที่ซูเปอร์สตาร์ของชาวแคนาดานั้นได้ร่วมเสียเงินไปกว่า 1 ล้านดอลลาร์ แม้ทว่าเขานั้นจะเลือกให้ทีมชาติอาร์เจนตินาสามารถเอาชนะฝรั่งเศสได้ในรอบของการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.

 

ใน Instagram Story ของศิลปิน Drizzy เมื่อช่วงของวันเสาร์ เดรก อ้างว่าเขานั้นได้ทำการเดิมพันเอาไว้ว่า ทีมชาติอาร์เจนติน่า จะชนะทีมชาติฝรั่งเศส และก็ได้เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก โดยที่เขานั้นได้ลงพนันไปเป้นจำนวนเงินถึง 1 ล้านเหรียญฯ โดยที่ในช่วงการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เจนตินาได้ขึ้นนำไปก่อน โดยที่ เมสซี และ อังเคล ดิ มาเรีย ทำผลงานไปสองประตูในช่วงครึ่งแรก

 

ก่อนที่ทาง คิลิยัน เอมปัปเป้ ของทีมชาติฝรั่งเศสนั้นจะสามารถยิงสองลูกตีเสมอ จนสามารถนำไปสู่ในช่วงของต่อเวลาพิเศษ สุดท้ายนั้นผลสกอร์ออกมาเสมอกัน 3-3 ทั้งสองทีมชาตินั้นจึงได้ดวลจุดโทษกัน ซึ่งทีมชาติอาร์เจนตินาได้เป็นฝ่ายชนะ นับเป็นการชิงชัยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งแรกของทางทีมชาติอาร์เจนตินานับตั้งแต่เทื่อปี 1986 แต่ทว่าสำหรับในส่วนของการแทงพนันแล้วนั้นจะนับเพียงแค่เฉพาะเวลาในช่วงปกติเท่านั้น หมายความว่าผลการแข่งคู่นี้นั้นสำหรับนักเสี่ยงโชคก็คือเสมอกัน 3-3 เดรก นั้นก็เลยสูญเงินไปเป็นจำนวนล้านเหรียญฯ​ ไปโดยปริยาย