“เบนเซมา” เจ็บแค่ 3 วัน เมินนัดชิงบอลโลก ถูกส่งกลับบ้าน

ศูนย์หน้าจอมเก๋า ฝรั่งเศส คาริม เบนเซมา ขัดแย้งกับ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือ และไม่มีทีท่าว่าจะมีแผนการเดินทางกลับสู่ประเทศกาตาร์ ชมในการร่วมแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ในรอบนัดชิงชนะเลิศ ช่วงในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม

 

หัวหอกในสังกัดของทาง รีล มาดริด ถอนตัวไปแล้วตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มทัวร์นาเมนต์ หลังจากที่บาดเจ็บช่วงต้นขา ขณะการทำการฝึกซ้อมในเซสชันแรก ที่กรุงโดฮา

 

ด้าน “Libertad Digital” สื่อของทางประเทศสเปน ได้เปิดเผยว่า เบนเซมา ไม่พอใจของในกรณีการปฏิบัติของทาง เดส์ชองป์ส ซึ่งเขานั้นได้เป็นคนทำให้ส่งกลับบ้าน หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ และทำการให้สัมภาษณ์ขัดใจ ของเจ้าของ บัลลง ดอร์ 2022 ระหว่างช่วงของการแถลงข่าว

 

อดีตของนักเตะอย่าง โอลิมปิก ลียง ปฏิเสธที่จะกลับไปยังประเทศกาตาร์ ถึงแม้ว่าเขานั้นยังคงเป็น 26 ขุนพลของทีม “ตราไก่” และอาจจะเป็นนักเตะของในชุดแชมป์โลก กรณีที่สามารถป้องกันตำแหน่งเอาไว้ได้

 

สาเหตุอีกอย่างหนึ่งที่ เบนเซมา ทำให้ไม่พอใจ เดส์ชองป์ส คือ เขานั้นไม่ได้ออกจากแคมป์เก็บตัวตามที่เป็นไปตามความปรารถนาของตัวของเขาเอง แต่ทว่าถูกผู้จัดการทีมทำการส่งกลับบ้าน

 

เบนเซมา ซึ่งได้คาดเอาไว้ว่าจะต้องพักเป็นอย่างน้อยถึง 3 สัปดาห์ เพิ่งจะได้กลับมาฝึกซ้อมกับทางของสโมสร และลงเล่นของในแมตช์กระชับมิตรทำให้ เสมอ เลกาเนส 1-1 ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (15 ธ.ค.)