เหล่าแฟนๆซาอุฯ โผล่เข้ากล้อง เอ่ยถามนักข่าวเกาหลี “ขอโทษนะครับ เมสซี่อยู่ไหน ?”

เหล่าแฟนๆซาอุฯ สุดเกรียน โผล่เข้ากล้องสื่อ เอ่ยถามนักข่าวชาวเกาหลี ขณะที่กำลังเปิดหน้าทำการรายงานข่าวหลังเกมฟุตบอลโลกว่า “ขอโทษนะครับ เมสซี่อยู่ไหน ?”

 

23 พ.ย. 2565 – เรียกได้ว่าเป็นจุดแรกของการเริ่มต้นของแมตช์ช็อกโลกภายในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ณ ประเทศกาตาร์ก็ว่าได้เลย  เมื่อหลังจากมี 1 ในทีมเต็งแชมป์อย่างทามทีมชาติ อาร์เจนตินา ได้พลิกล็อกพ่ายให้แก่ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 1-2

 

นอกจากนี้มีรายละเอียดของเกมการแข่งขัน หลังจากควันหลงหลังเกมจบดูเหมือนจะเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก โดยเฉพาะภายในโลกออนไลน์นั้น ล่าสุดได้มีการเผยคลิปหลังจบเกมที่ได้เป็นไวรัลอยู่ในทวิตเตอร์ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @Sanchez__17

 

โดยคลิปดังกล่าวนั้นได้มีความยาวประมาณ 32 วินาที ในขณะที่ทางผู้สื่อข่าวที่กำลังทำข่าวกีฬา ของประเทศเกาหลีใต้ ได้กำลังเปิดหน้ารายงานข่าวหลังเกมจบที่ทาง อาร์เจนตินา แพ้ ซาอุดีอาระเบีย อยู่ในขณะนั้น ก็ได้มีแฟนบอลของทีมซาอุฯ โผล่มาเข้าในกล้องที่กำลังขณะถ่ายทอดสด พร้อมได้ถามนักข่าวว่า “ขอโทษนะครับ เมสซี่อยู่ไหน ?”

 

ซึ่งทางแฟนบอลชาวซาอุฯ นั้นได้ถามย้ำ พยายามถามหาเมสซี่ภายในกระเป๋ากางเกงของทางผู้สื่อข่าว พร้อมทำตัวเกรียนงุนงงใส่ ณ ขณะที่ทางผู้สื่อข่าวนั้นก็ได้อดยิ้มไม่ได้ และพร้อมได้บอกกล่าวแสดงความยินดีให้กับทางแฟนบอลซาอุฯ