เอ็นริเก้ ตบมุกฮาเลือก ตอร์เรส ก็เพราะว่าลูกสาว

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์มาดเท่ของทางทีมชาติสเปน เหมือนจะอารมณ์ดีเหลือเกินหลังจากได้เล่นมุกเด็ดตนเองก็คงโดนทางลูกสาวเล่นงานแหงๆ หากว่าเขาไม่เลือก เฟร์ราน ตอร์เรส ได้ลงสนามกีฬา ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

 

ตอร์เรส ซึ่งย้ายมาจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้ไปเล่นให้กับทาง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า และกำลังได้คบหาดูใจกับทาง ซิร่า มาร์ติเนซ ลูกสาวของ เอ็นริเก้ โดยเมื่อในช่วงที่ผ่านมานั้นทั้งสองคนได้แสดงความหวานออกทางสื่อโซเชียลอย่างต่อเนื่อง ทำเอาแฟนคลับหลายๆคนแฮปปี้ไปกับความรักของทั้งคู่อย่างมาก

 

เอ็นริเก้ ซึ่งกำลังเตรียมนำทัพ “กระทิงดุ” ไปพบกับ คอสตาริก้า ในเกมแรกชอง กลุ่ม อี วันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เปิดใจถึงประเด็นการเลือกนักเตะ 11 ตัวจริงว่า

“มันเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ สำหรับ เฟร์ราน ตอร์เรส เพราะไม่อย่างนั้นลูกสาวของผมคงตัดคอผมแหงๆ”

 

ขณะที่ทาง ตอร์เรส ที่ได้มีโอกาสลงเล่นให้กับทาง สเปน มาอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าน่าจะได้เป็นถึงตัวจริงในเกมนัดแรก เปิดใจกับทางสื่อที่มาทำข่าวที่ถามว่าเขามีความกดดันมากแค่ไหนที่กำลังคบหาดูใจกับลูกสาวของ เอ็นริเก้

“ไม่กดดันเลย ผมคิดว่าโค้ชกับผมแยกแยะระหว่างเรื่องครอบครัว และงาน ในฐานะเทรนเนอร์กับนักเตะได้”

“ผมคิดว่าเราต้องปล่อยให้เรื่องนี้ดำเนินไปตามแนวทางธรรมชาติ ที่สำคัญเราเข้ากันได้เป็นอย่างดี” อดีตหัวหอก บาเลนเซีย และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ