แนะคนไทยไปกาตาร์ ฟุตบอลโลก 2022 ต้องปฏิบัติตามกฏ 4 ข้อนี้อย่างเคร่งครัด!

กรมการกงสุล ได้ออกมาแนะคนไทยก่อนที่กำลังจะเดินทางไปกาตาร์ เจ้าภาพงาน ฟุตบอลโลก2022 ในช่วงเดือนพ.ย. ถึง 22 ธ.ค.65 ทุกคนต้องมีบัตร Hayya และต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ประเทศอย่างเคร่งครัด

 

ด้านกระทรวงการต่างประเทศ โดยทางกรมการกงสุล ให้มาออกคำแนะนำคนไทยก่อนที่จะเดินทางไปกาตาร์  เจ้าภาพฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลก 2022  ช่วงภายในวันที่ 1 พ.ย. – 22 ธ.ค.65 สำหรับชาวต่างชาติที่กำลังจะเดินทางเข้าประเทศกาตาร์จะต้องมีบัตร Hayya (ยกเว้นผู้ที่มีถิ่นพำนักหรือผู้ที่มีใบอนุญาตทํางานในประเทศกาตาร์) โดยไม่จำเป็นต้องแสดงหลักฐานเกี่ยวกับการตรวจโควิดหรือว่าเอกสารวัคซีน สำหรับผู้ที่เดินทางไปกาตาร์สามารถลงทะเบียนในล่วงหน้าได้ช่องทาง : hayya.qatar2022.qa

 

กาตาร์ นั้นได้เป็นประเทศมุสลิมที่มีกฎระเบียบและส่วนของหลักปฏิบัติตามหลักศาสนาที่เคร่งครัดมาก สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปประเทศกาตาร์ เพื่อชมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 นั้น ต้องทำการศึกษาในส่วนกฎระเบียบและในส่วนแนวปฏิบัติต่าง ๆอย่างถี่ถ้วนก่อนเดินทาง และให้ยึดถือปฏิบัติต่างๆอย่างเคร่งครัด เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงส่วนของการฝ่าฝืนหรือกระทำความผิดต่างๆ ซึ่งอาจมีบทลงโทษรุนแรง อาทิ

  1. งดการนำเข้าหมูหรืออาหารต่างๆที่มีส่วนประกอบของหมู ยาเสพติดหรือยาที่มีส่วนผสมของสารเสพติด และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  2. การแต่งกายสุภาพ
  3. การแสดงออกต่างๆต่อสตรีให้อย่างเหมาะสมในที่สาธารณะ
  4. ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่สาธารณะ เป็นต้น

 

บริการเดิมพันฟุตบอลที่ให้ราคาน้ำดีที่สุด ต้อง FAZx789 เว็บบอลออนไลน์ อันดับ 1 รับประกันการให้ราคาแทงที่มากที่สุด เดิมพันได้ไม่อั้น พร้อมทีมงานที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง รับโบนัสต่างๆจากทางเราอีกเพียบ