โปแลนด์ เจ๊าจืด เม็กซิโก เลวานบอดโทษ ! ประเดิมแบ่งแต้ม ฟุตบอลโลก

เกมนี้ทางเม็กซิโก ส่งนักเตะ 11 ตัวจริงที่ประกอบด้วย กิเยร์โม โอชัว, เอ็ดสัน อัลบาเรซ, เอ็กตอร์ โมเรโน, เซซาร์ มอนเตส, หลุยส์ ชาเบซ, อเล็กซิส เบกา, ฮอร์เก ซานเชซ, เฮซุส กายาร์โด, เอ็นรี มาร์ติน, อีร์บิง โลซาโน, เอ็กตอร์ เอร์เรรา

 

ส่วนทางโปแลนด์ มี วอยเช็ก เชสนี, แมตตี แคช, , คามิล กลิก, บาร์ตอส เบเรซินสกี, ยาคุบ คิวิออร์ เกอร์เซกอร์ซ ครีโคเวียก, เซบาสเตียน ซีมานสกี, ยาคุบ คามินสกี, พิโอเตอร์ เซียลินสกี และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี

 

เกมนี้ในการแข่งของทั้งสองทีมนั้นเล่นกันได้อย่างสูสี ซึ่งทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสในการจบสกอร์มากเท่าไหร่นัก ก่อนที่จะจบครึ่งแรก ด้วยผลสกอ 0-0

 

ช่วงครึ่งหลังทีมโปแลนด์ได้พลาดโอกาสที่จะขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย ในช่วงเมื่อนาที 53 นั้น มาได้ลูกจุดโทษที่มาจากจังหวะที่ทาง เอ็กตอร์ โมเรโน ได้ไปดึง เลวานดอฟสกี ล้มลงภายในกรอบเขตโทษนั้น ทางผู้ตัดสินดูวีเออาร์ แล้วชี้ให้เป็นจุดโทษในทันที แต่ทว่า เลวานดอฟสกี ที่ได้ลุกขึ้นมาเพื่อสังหาร แต่กลับว่ายิงไปติดเซฟขอบ

 

หลังจากนั้นทางทั้งสองทีมก็ยังสามารถเล่นกันได้อย่างสูสี แต่ทว่านั้นก็ยังมีข้อผิดพลาดให้ได้เห็น ทำให้ทั้งสองทีมยังไม่ค่อยมีโอกาสที่จะแจ้งในช่วงการที่จะทำประตูเท่าได้ไหร่นัก จบ 90 นาที ผลการแข่งขันกีฬา เม็กซิโก เสมอ โปแลนด์ 0-0 แบ่งกันสกอร์ไปทีมละแต้ม