“ลิเวอร์พูล” เริ่มต้นเจรจาทุนจากทางซาอุ-กาตาร์ ขายราคาแสนล้าน

ลิเวอร์พูล เปิดฉากการเจรจากับพวกกลุ่มทุนจากทางซาอุดีอาระเบียและทางกาตาร์ เพื่อที่จะขายทีม โดยราคาดีลมูลค่าสูงกว่า 1 แสนล้านบาท

 

หลังจากที่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (FSG) ได้ออกแถลงการณ์และพร้อมที่จะเปิดรับข้อเสนอของทางกลุ่มทุนรายใหม่ๆ เพื่อที่จะได้เข้ามาบริหารสโมสรเมื่อช่วง 3 สัปดาห์ก่อน ล่าสุดจากทาง เดลีเมล สื่อของอังกฤษได้รายงานว่าทาง บอร์ดบริหารของลิเวอร์พูล ได้ทำการเริ่มเจรจากับทางกลุ่มทุนจากทางซาอุดีอาระเบียและกลุ่มทุนจากทางกาตาร์ที่ต้องการสนใจเทคโอเวอร์แล้ว โดยการเจรจานั้นได้มีมูลค่าสูงถึง 3,000 ล้านปอนด์ หรือประมาณเกือบ 130,000 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ทาง เดลีเมล ได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่ากลุ่มทุนจากทั้ง 2 ประเทศนั้นที่ติดต่อเข้ามา เป็นของทางเอกชน ไม่ใช่ของรัฐ

 

แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่าที่กลุ่มทุนของเอกชนนั้นจะมีวงในเป็นราชวงศ์ของประเทศหนุนหลัง ซึ่งได้สอดคล้องกับที่ทาง เจ้าชาย อับดุลอาซิซ บิน ตูร์กี อัล ไฟซัล ซึ่งปัจจุบันได้ดำรงตำแหน่งของรัฐมนตรีการกีฬาของประเทศซาอุฯ เคยได้ให้ประกาศว่าเขานั้นพร้อมที่จะสนับสนุนเมื่อหากมีทางกลุ่มทุนภายในประเทศต้องการ ซื้อ 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่างทาง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

หากกำลังมองหา เว็บบอลออนไลน์ อันดับ 1 ต้อง FAZx789 เว็บเดิมพันฟุตบอลและกีฬาทุกประเภท ให้ราคาดีที่สุด ฝาก-ถอน รวดเร็วด้วยระบบออโต้ ที่พัฒนามาล่าสุด ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าทำให้ไม่พลาดช่วงจังหว่ะในการเดิมพันอย่างแน่นอน